Nhà máy nhôm đúc hợp kim An Khang Phát - Chuyên đúc cổng nhôm đúc hợp kim và SP nhôm đúc mỹ thuật chất lượng, mẫu độc quyền

CỔNG NHÔM ĐÚC LÀ GÌ? TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CỔNG NHÔM ĐÚC?

Đăng bởi Admin 10:24 21-08-2023

Cổng cửa nhôm đúc là sản phẩm cao cấp được An Khang Phát chú trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí ngoại thất, chúng tôi đã không ngừng mang đến cho khách hàng, chủ đầu tư những mẫu cổng cửa nhôm đúc sang trọng, ấn tượng.
Dù mới xuất hiện trên thị trường trong những năm gần đây nhưng cổng nhôm đúc đã dần khẳng định được vị thế của mình và trở thành lựa chọn tối ưu hàng đầu cho nhà biệt thự, nhà phố sang trọng.
Cổng cửa nhôm đúc là loại cổng được đúc từ hợp kim nhôm. Đây là một trong số rất ít các kim loại có thể đúc được bằng nhiều phương pháp như đúc khuôn cát khô, công nghệ máy đúc chân không.

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN CỔNG NHÔM ĐÚC   

  • Độ bền cao

Với chất liệu hợp kim nhôm, cổng cửa nhôm đúc có đặc tính là không bị oxi hóa, không bị han gỉ như các kim loại sắt, thép. Cổng làm bằng chất liệu nhôm đúc chịu được thời tiết ngoài trời gió mưa khắc nghiệt, thời gian sử dụng lâu dài.

  • Tính thẩm mỹ

Cổng nhôm đúc mang lại giá trị thẩm mỹ cao, các chi tiết hoa văn nghệ thuật, điêu luyện với nhiều phong cách, mẫu mã đa dạng, màu sắc ấn tượng, thể hiện được phong cách, địa vị của gia chủ, hôc trợ phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình.

  • Thiết kế phong phú, đa dạng

Với mỗi sản phẩm cổng cửa nhôm đúc sẽ có khuôn đúc riêng biệt cùng với nhiều tiết khác biệt, ấn tượng. Khác với loại cổng cửa khác được làm với số lượng nhiều thì cổng cửa nhôm đúc lại tạo sự riêng biệt.

  • Dễ tạo hình

Chất liệu hợp kim nhôm còn rất dẻo, dễ nhiệt luyện gia công 3D. Vì thế mà cổng nhôm đúc và các sản phẩm nội ngoại thất làm từ nhôm đúc khác đều rất đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT CỔNG CỬA NHÔM ĐÚC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Để đáp ứng lượng khách hàng khủng trên 63 tỉnh thành, thương hiệu uy tín – lớn nhất trong ngành Nhôm đúc này đã từng bước xây dựng nhà máy sản xuất tại Nam Định và đáp ứng được tất cả các tình thành, với mong muốn làm đẹp cho đời Nhôm Đúc An Khang Phát đang là một sự lựa chọn của rất nhiều quý khách hàng.

Công ty TNHH Nhôm Đúc An Khang Phát

Địa chỉ 1: Xóm 10 Khu làng nghề xã Hải Vân – Hải Hậu – Nam Định

Địa chỉ 2: Tổ 15 – TT Xuân Trường – Huyện Xuân Trường – Nam Định

Số điên thoại: 0971.58.18.18 0941.58.18.18

Thứ 2 - Chủ nhật: 9:00 - 18:00

Email: nhomducankhangphat@gmail.com

0971.58.18.18
Chat Zalo